expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

THI HOA HẬU HEO Ở ĐÀI NAM


THI HOA HẬU HEO Ở ĐÀI NAM

Tính vào Thành phố kiếm một KS nghỉ trưa rồi chiều bay, nhưng Q. Malay cù về nhà, MF và phụ huynh lãi một buổi phòng khách sạn, lại được ăn trưa miễn phí (he he), món rau khoai luộc tuyệt chiêu, nhờ tài nấu ăn của Q. MaLay (hic, muội í nói lâu ni toàn ké ông xã, chứ không tự nấu), lâu lắm mới thấy phụ huynh ăn ngon lành như vậy!. Đến giờ ra sân bay, làm thủ tục ở bàn thương gia …trước khi đi chị có confirm vé không? Không! Vé bác có chỗ nhưng vé chị đã bị hủy! ???. Nhưng vé tôi đã mua… dạ nhưng hệ thống tự động hủy chỗ. Không biết lý do gì, nhưng tôi đã trả tiền đầy đủ cho Vietnam-airline, không nợ một xu! Chị thông cảm! Không, Hội nghị đang chờ đón khách tại sân bay bên kia! Bình thường có thể giải quyết chỗ cho chị, nhưng hôm nay chuyến bay overbook, chị thông cảm! Không! (Quế mừ). Chị ngồi chờ chúng tôi xem xét. Tôi sẽ đứng cho đến bao giờ có chỗ! 20 phút đứng, hơi bị đau lưng, nhưng cuối cùng…lẽ ra chúng tôi không giải quyết, nhưng vì chị có thẻ.., có người già…Tóm lại là có chỗ rồi? Vâng, xin mời...!

Đáp miền Đài Nam. Kao Hùng, Bình Đông. Tò mò xem con mãnh hổ của Á châu này sinh sống ra sao nhưng đêm nên không thấy gì cả! Xe đưa về nhà khách của trường, nhận phòng thì thấy phòng có 2 giường đơn như đã đăng ký (40 USD), nhưng... như trong ảnh! Liếc nhìn gậy phụ huynh, ban đón tiếp hiểu ý, đưa đến phòng khác đặc biệt hơn!

Mọi người từ nhiều đại lục về, lại gặp gỡ nhiều người quen!Trong chương trình đi tua giữa chừng hội nghị, có thăm viện chăn nuôi quốc gia Đài Nam. Điều bất ngờ và thú vị là được dự chương trình thi chọn heo giống và bán đấu giá tại trường thi!

Các Quế xem ảnh, các miss và mr heo được chọn từ các trang trại đưa đến cuộc thi. Tên nào được giải, sẽ được treo ru băng như thi hoa hậu, hoa vương, rồi được đưa vào một ngăn chuồng để được đấu giá đặc biệt sau đó. Còn những miss và mr còn lại, được đấu giá trước!




Hoa hậuNgười hâm mộGiá...ai mua ai mua ai mua...?!...?!?
Tôi mua!
Q. MF

Không có nhận xét nào: