expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

CÔNG DU QUẢNG TÂY

Bạn Trường HSMN-Nguyễn Văn Bé: CÔNG DU QUẢNG TÂY

.Quế Mafia mới làm một chuyến công du tại Namninh và Bắc Hải, Quảng Tây về. Chuyến đi nhằm thăm trang trại lợn ứng dụng công nghệ mới, không phải dọn chuồng, ít tốn thức ăn hơn nhưng thịt heo ngon hơn và dĩ nhiên lãi suất cao hơn! Sau đó ghé thăm biển Bắc Hải, chắc các Quế còn nhớ giai thoại "vũ qua Bắc Hải" của trạng Quỳnh.Gửi các Quế vài tấm ảnh coi cho zui!
H1.1 " TÂM SỰ TUỔI 50 "


H1:Chuồng đã chưa . Nhưng không phải ai cũng thích đâu .


H2 :Tớ vẫn khao khát cuộc sống ngoài kia .


H3 :Ăn cỏ ngon lắm


H4 :Đánh hội đồng tên tội phạm .

H5 :" Vũ qua bắc hải "

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

chị cắt dán từng bài như vầy quá cực. chị vô chổ dashboard tìm chổ export blog bạntbe đó rồi import vô đây. xong chị chọn ô không có nhãn Q.MF delete hết là xong. Nhớ truy xuất thử nha chị kgo6ng thôi mất hết data

Q.MF nói...

Cám ơn ND, MF cũng không có kinh nghiệm. chuyển qua bằng tài công cụ blog, nhưng muốn bài nằm trên blog mình thì phải copy and paste. MF sẽ thử cách của ND!

Q.MF nói...

@ND: Cách của ND bày cho MF rất hay, nhưng MF thất bại vì khi import, dung lượng trang bantbe qua lớn, mà trang MF thì nó cứ bắt minh chứng không phải robot, trong quá trình tải cứ zăm phút nó lại bắt chọn bánh mì, bánh nướng, bắp cải, xe hơi ... để minh chứng MF không phải là người máy! hic
ND có cách gì bày cho MF vượt qua cái chướng ngại vật này không? Mà MF đã cài đặt là không cần minh chứng rồi đó, mà vưỡn tái diễn ...

Nặc danh nói...

cái này tôi cũng bó tay vì đã lâu không blogging nên ko làm. Cách đây hai năm tôi thường xuyên im và ex vì khi ấy mạng VN đánh sập khá nhiều blogger viết về mảng dân chủ. Nên cứ 1 tháng là tôi export để đó nếu sập blogger thì import vào wordpress dự phòng. sau này quá bận tôi khóa cửa luôn nên không cập nhật gì mới chị ạ ! trang bantbe chị nên tập làm như vậy vì trong thành phần quản trị nếu ai lỡ tay xóa thì có cái import lại được. Ngày đó blogger viết về chính trị bị bắt hàng loạt nên mình viết nhật ký chơi vui cũng bị vạ lây. thành ra bao giờ tôi cũng dự phòng để sống chung với lũ ví sợ mất mấy bài viết về gia đình. Im và ex này có cái hay là chị giữ lại được hết các nhận xét của bạn bè không sợ mất.

Q.MF nói...

MF cám ơn ND đã nhiệt tình hướng dẫn. MF đã export các trang cất rồi, đúng là kinh nghiệm quí. Nhưng import trang bantbe vào trang Q.MF không được. Google nó nghi ngờ MF còn hơn cả các nhà quản trị :) :)
Chúc ND sức khỏe!